วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chơi GTA 5 - Grand Theft Auto V mở tính năng nhảy dù như thế nào?

Grand Theft Auto 5 hay GTA 5 là trò chơi video đang gây bão trên thị trường game hiện nay. Những màn hành động mãn nhãn thông qua các thiết độ về đồ họa bắt mắt, lối chơi thu hút là những điểm khiến tựa game của Rockstar North thuộc hãng Rockstar Games phát hành thu hút giới gamer.

GTA 5 chính là phiên bản thứ 5 nằm trong dòng trò chơi Grand Theft Auto và cũng là phần kế tiếp của Grand Theft Auto IV và được đánh giá là hội tụ đủ hầu như tất cả các “tinh hoa” từ những phiên bản trước, đưa ra hàng loạt những trải nghiệm và thú "tiêu khiển" mới.

Game này được phát hành trên đa dạng các ứng dụng, hệ điều hành và máy chơi game khác nhau giúp bạn tìm được niềm vui giải trí. Người chơi có thể trải nghiệm trò chơi ở bất kỳ mức khung hình nào mà mình muốn, không chỉ giới hạn ở mỗi con số 60 FPS (tốc độ khung hình trong một giây).

Ngoài chất lượng đồ họa tuyệt vời, các hoạt động "vui chơi" trong phiên bản lần thứ 5 của Grand Theft Auto như nhảy dù, đua xe, đánh tennis.... cũng thu hút game thủ, trong đó hấp dẫn nhất là tính năng nhảy dù. Đây là một tính năng được đánh giá là tạo ra cảm giác mãn nhãn và giải trí cực cho cho người chơi.

Với một chiếc dù được trang bị trên lưng trong game Grand Theft Auto V sẽ giúp bạn chinh phục được sự sợ hãi khi muốn nhảy ra khỏi máy bay. Cách mở khóa tính năng này không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ.

Về cơ bản, tính năng nhảy dù trong Grand Theft Auto V sẽ được mở nếu bạn hoàn thành nhiệm vụ Risk Assessment được yêu cầu. Nhiệm vụ này chính là nhiệm vụ phụ của nhiệm vụ Franklin's Strangers and Freaks trong GTA 5. Lúc này bạn thực hiện các bước tìm nhiệm vụ này như sau:

Mở bản đồ thế giới

Đầu tiên, bạn thực hiện tìm nhiệm vụ bằng cách bấm phím tắt M trên bàn phím máy tính. Lúc này bản đồ thế giới sẽ được mở ra. Trên bản đồ thế giới, bạn định vị địa điểm F, sau đó nhấp chuột trái vào biểu tượng để thiết lập điểm đến tiếp theo của mình. Lưu ý, để thực hiện nhiệm vụ của mình, bạn di chuyển theo một đường dẫn màu tím ở vị trí góc bên trái của màn hình máy tính.
Định vị một điểm trên bản đồ thế giới
Giúp đỡ người hướng dẫn tên Dom

Trong quá trình di chuyển trên đường bạn sẽ gặp một con chó nhờ giúp đỡ chủ nhân của nó tên là Dom đang bị mắc kẹt trong một chiếc dù vướng vào cành cây. Trước sự yêu cầu trợ giúp này, bạn hãy giúp đỡ Dom vì anh ta sẽ là người hướng dẫn bạn nhảy dù khỏi máy bay trực thăng trong GTA 5. Sau khi giúp đỡ, bạn hãy đi theo Dom và làm theo những gì mà anh ta nói cũng như chỉ dẫn.
Khi đã mở dù để nhảy cần lưu ý về thời gian mở
Mở và điều khiển tốc độ của dù

Cuối cùng là mở dù, để mở được dù của mình, bạn hãy nhấp chuột trái. Lưu ý, đừng bỏ qua thời điểm mở dù. Thời gian tốt nhất để bạn mở dù sau khi nhảy ra khỏi trực thăng thường là 6 - 7 giây. Trong quá trình nhảy, bạn nhớ kiểm soát tốc độ của chiếc dù sau khi mở thông qua các phím mũi tên trên bàn phím. Các phím điều khiển chiếc dù bạn cần lưu ý: Phím D để rẽ phải; Phím A để rẽ sang bên trái; Phím Shift để tăng mức độ chính xác khi sử dụng dù và Phím X để tạo khói.
Người chơi cần kiểm soát tốc độ của chiếc dù
Như vậy chỉ thông qua các bước đơn giản, bạn đã có thể mở tính năng nhảy dù tuyệt vời trong GTA 5 - Grand Theft Auto V. Với tính năng nhảy dù, việc tiếp đất sẽ được nhân vật của bạn tự động thực hiện cho nên các gamer không cần quá lo lắng và quan tâm về điều này. Có thể thấy những cải tiến thú vị về mặt tính năng đã phần nào gia tăng thêm điểm cộng cho dòng game hành động được ưa chuộng như GTA 5. Ngay lúc này nếu muốn trải nghiệm và giải trí với những pha hành động hấp dẫn, thực hiện những nhiệm vụ thu hút bạn đừng bỏ qua “bom tấn” GTA 5 - Grand Theft Auto V.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น