วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Cách lên trang bị mạnh nhất cho Pyke top dư chấn của LMHT

Việc chuẩn bị trước mỗi trận đấu luôn là bước quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của trận đấu. Trong đó bước lên trang bị cho nhân vật luôn là bước mà các game thủ chuyên nghiệp chú trọng nhất. Khi nhân vật có được những trang bị cần thiết và phù hợp, chúng sẽ phát huy tối đa được thế mạnh của mình, tạo nên ưu thế mỗi khi tham gia vào các cuộc giao tranh.

Mỗi nhân vật khác nhau sẽ có các lên trang bị tương ứng với chức vụ, điểm mạnh và vị trí chiến đấu của chúng. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách lên trang bị mạnh nhất cho Pyke, một trong top dư trấn của LMHT để biết được những trang bị mà vị tướng này cần thiết nhất nhé!

Trang bị khởi đầu cho Pyke

Khiên Doran: giúp Pyke tăng khả năng chống chịu của mình, sức hồi phục và trụ lane ở đầu trận cũng được cải thiện. Đây là một trang bị rất cần thiết vì Pyke khá yếu trong giai đoạn khởi đầu này.
Khởi đầu là thời gian Pyke khá yếu
Khởi đầu là thời gian Pyke khá yếu
Bình Máu: giúp hồi 150 máu, làm tăng khả năng trụ đường cho Pyke.

Mắt Vật Tổ: đặt một con mắt xanh tàng hình tồn tại trong vòng 60s, giúp Pyke kiểm soát tầm nhìn tốt hơn trong giai đoạn này.

Trang bị cho lần về đầu tiên của Pyke

Rìu Tiamat (chỉ cận chiến): đây là trang bị được hầu hết các game thủ lựa chọn nhờ khả năng hỗ trợ đẩy đường mà trang bị này mang lại. Pyke có thể tận dụng khoảng thời gian rảnh này để roam hoặc hồi phục lại công lực của mình.

Gậy Hung Ác: tăng sát thương vật lý cho nhân vật, tăng xuyên giáp đồng thời giảm thời gian hồi chiêu. Từ đó Pyke có thể xây dựng được trang bị của mình nhanh hơn.

Mắt Kiểm Soát: đặt một mắt soi sáng khu vực xung quanh, giúp làm lộ diện và vô hiệu hóa bẫy gần đó nếu có. Trang bị này sẽ giúp Pyke tránh bị gank trong giai đoạn này.

Trang bị trấn phái cho Pyke

Dạ Kiếm Draktharr: giúp Pyke tăng sát lực và sát thương lớn sau đòn đánh đầu tiên. Trang bị này sẽ phát huy được hết công dụng nếu như Pyke đang trong trạng thái tàng hình.
Mỗi giai đoạn của trận đấu Pyke sẽ cần những trang bị khác nhau
Mỗi giai đoạn của trận đấu Pyke sẽ cần những trang bị khác nhau
Kiếm Ma Youmuu: với vị trí là một sát thủ, sát lực đối với Pyke mà nói là một thế mạnh cực lớn.Trang bị này giúp cho Pyke tăng sát thương dựa theo sát lực và kích hoạt để tiến vào giao tranh bằng một tốc độ nhanh nhất.

Trang bị khác phù hợp với Pyke

Áo Choàng Bóng Tối: khi vận sức trong 1,5s Pyke có thể kích hoạt được khiên phép có khả năng chặn được một số kỹ năng. Cũng như gia tăng sát lực mỗi khi lao vào mục tiêu, nhờ đó tỉ lệ tiêu diệt địch của Pyke cũng được tăng lên

Rìu Đen: gây ra sát thương vật lý lên một tướng địch, khiến nạn nhân phải chịu trạng thái Phân Tách và làm giảm đi 4% giáp trong vòng 6s. Khi sát thương và máu được tăng lên, tính cơ động của Pyke sẽ giúp vị tướng này an tâm khi tham gia vào các cuộc giao tranh.

Giáp Liệt Sĩ: khi đang di chuyển, Pyke sẽ nhận được điểm cộng dồn Xung Lực, tốc độ di chuyển sẽ tăng lên 60 khi đạt 100 điểm cộng dồn. Tuy nhiên các điểm xung lực sẽ mất đi nhanh chóng nếu như Pyke phải chịu các hiệu ứng như làm choáng, hoảng sợ, khiêu khích, biến hóa, chôn chân hoặc câm lặng. Vì vậy bạn cần phải lưu ý khi sử dụng trang bị này.
Trang bị đầy đủ các kỹ năng giúp Pyke mạnh hơn
Trang bị đầy đủ các kỹ năng giúp Pyke mạnh hơn
Giáp Thiên Thần: giúp phục sinh lại tướng đã hy sinh, Pyke sẽ hồi phục được 50% lượng máu và 30% năng lượng tối đa sau 4s bất động. Trang bị này sẽ giúp ích rất nhiều khi Pyke áp sát vào mục tiêu, tránh được thương vong trong quá trình giao tranh diễn ra.

Lời Nhắc Tử Vong: cộng thêm 35% xuyên giáp, sát thương vật lý sẽ gây ra hiệu ứng Vết Thương Sâu lên một tướng địch nào đó trong vòng 5s. Tạo ra điều kiện thuận lợi cho Pyke có thời gian để sử dụng R kết thúc con mồi.

Trên đây là những trang bị mà Pyke cần thiết trong mỗi trận đấu, hãy trang bị đầy đủ cho nhân vật của mình để có thể phát huy sức mạnh của chúng nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น