วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Walcott chấn thương, lỡ cơ hội dự World Cup

Bị chấn thương trước thềm World Cup là một tin đáng buồn với bất kỳ cầu thủ nào. Walcott là một cầu thủ có khả năng khá tốt của đội bóng Arsenal. Các bạn cùng đọc bài viết dưới đây để có thêm thông tin về cầu thủ này nhé.

Walcott gặp chấn thương trước thềm world Cup

Như đã biết, Walcott đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Tottenham và phải rời sân trên cáng. Chứng kiến nụ cười trên môi cầu thủ này (thậm chí còn khiêu khích đối phương). Nhiều người cho rằng đây là chấn thương không quá nặng với Walcott.
Trong trận gặp Tottenham tại vòng 3 FA Cup giữa tuần qua. Theo Walcott đã có pha va chạm với Danny Rose. Kết quả là cầu thủ chạy cánh của Arsenal đã phải rời sân bằng cáng và không thể tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, chứng kiến cảnh Walcott ăn mừng chọc tức CĐV Spurs. Chẳng người hâm mộ Pháo thủ nào nghĩ tuyển thủ Anh dính chấn thương nặng.
Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại cho thấy vấn đề của Walcott nghiêm trọng hơn rất nhiều. Thậm chí, cầu thủ này sẽ phải phẫu thuật và có thể sẽ rời xa sân cỏ trong vòng 6 tháng. Như vậy, coi như cơ hội dự World Cup của cầu thủ này đã tan thành mây khói.
Walcott gặp chấn thương nghiêm trọng
Walcott gặp chấn thương nghiêm trọng
Đại diện của Arsenal đã chính thức xác nhận thông tin Walcott  gặp vấn đề nghiêm trọng ở dây chằng, đầu gối trái. Cậu ấy sẽ phải phẫu thuật và có thể sẽ nghỉ thi đấu trong vòng 6 tháng. Walcott sẽ vắng mặt trong phần còn lại mùa giải và thậm chí cả World Cup.
Những người đồng đội đã gửi lời chia buồn tới Walcott. Trên trang Twitter, Ramsey đã chia sẻ cảm xúc rất buồn với tin cầu thủ này không thể tham gia world cup. Anh gửi lời chúc sớm bình phục tới Walcott 
Trung vệ Per Mertesacker cũng cầu chúc Walcott sớm hồi phục trên trang Facebook “Cố lên nhé Walcott. Chúng tôi luôn cần cậu. Cầu chúc cho những điều tốt nhất sẽ tới với cậu”.
Với chấn thương nặng của Walcott, không loại trừ khả năng Arsenal sẽ “đi chợ” để tìm “sát thủ” trong tháng 1 tới. Hiện tại, trong tay HLV Wenger chỉ còn đúng 1 tiền đạo duy nhất, đó là Lucas Podolski.

Thông tin chính thức cầu thủ Walcott không thể tham gia World Cup

Điều không ngờ đó cuối cùng đã xảy ra. Sau buổi chụp chiếu lúc 3h chiều qua (giờ địa phương). Các bác sĩ của Arsenal khẳng định Walcott bị tổn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng. Và cầu thủ này sẽ phải xa sân cỏ trong 6 tháng tới. 
Chấn thương khiến Walcott phải xa sân cỏ trong 6 tháng
Chấn thương khiến Walcott phải xa sân cỏ trong 6 tháng
Điều đó đồng nghĩa Walcott sẽ không thể cùng Pháo thủ hoàn tất nốt giai đoạn còn lại của mùa giải. Đồng thời anh cũng mất luôn cơ hội dự World Cup cùng tuyển Anh.
Đây rõ ràng là tin sét đánh với HLV Arsene Wenger và người đồng nhiệm ở ĐT Anh, Roy Hodgson. Bởi Walcott thi đấu rất thuyết phục kể từ khi bình phục chấn thương. Trong 5 trận gần nhất tại Premier League, cựu sao mai Southampton phát hỏa 5 lần. Trong đó có hai cú đúp vào lưới Man City (vòng 16) và West Ham (vòng 18).
Nếu tính từ đầu giải, Walcott ra sân tổng cộng 13 trận tại Premier League. Chơi 858 phút, ghi 5 bàn và 4 pha kiến tạo. Những dấu ấn về ngôi sao 24 tuổi cũng chưa dừng lại ở đó. Anh còn có tới 23 tình huống tạo cơ hội, 81,4% đường chuyền thành công và 58,6% cú sút thành công.
Sau khi thông tin Walcott xa sân cỏ 6 tháng được phát đi. Rất nhiều CĐV và cầu thủ Arsenal đã vào mạng xã hội để chia sẻ, động viên và chúc tuyển thủ Anh sớm bình phục.
Chấn thương khiến Walcott  không thể tham dự World Cup
Chấn thương khiến Walcott  không thể tham dự World Cup
Chấn thương của Walcott đã đẩy Arsenal rơi vào cuộc khủng hoảng tiền đạo nghiêm trọng. Lúc này trọng trách ghi bàn được dồn cả lên vai Lucas Podolski, cầu thủ cũng chỉ vừa trở lại sau chấn thương.
Rất đáng tiếc cho cầu thủ Walcott đã gặp chấn thương ngay khi chuẩn bị diễn ra World Cup. Mong rằng đội tuyển của anh vẫn sẽ thi đấu tốt khi thiếu một vị trí quan trọng như anh. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น